Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Ẩn tiêu đề chèn banner cho blogspot

Ở bố cục của Blog, thanh tiêu đề nằm ở vị trí thứ hai sau thanh điều hướng. Nơi đây được xem là bộ mặt của blog, Thanh tiêu đề là nơi để các bạn giới thiệu tên và miêu tả cho Blog cùng với hình nền đại diện của mình, ở mặc định Blogger chỉ cho chúng ta gắn hình nền tĩnh. Vì vậy, muốn chèn banner động bạn cần làm các bước sau đây:

* Nếu bạn đã chèn hình tĩnh trên thanh tiêu đề thì điều cần làm là bạn phải xoá hình nền này trước khi làm thủ thuật. 
Trước khi làm thủ thuật



Sau khi làm thủ thuật
Đầu tiên bạn đăng nhập vào blog > chọn Thiết kế > chọn Chỉnh sửa HTML, bấm cặp phím Ctrl+F để mở hộp tìm kiếm và gõ vào đó chữ header h1 và nhấn ENTER. Bạn sẽ thấy trên khung lớn có đoạn code giống như vầy: 

#header h1 {
...
...
...

}


#header .description {

...
...
...

}
 
Các mục nhỏ này tuỳ theo mỗi giao diện sẽ có nhiều hơn 2 hoặc 3 mục, bây giờ bạn chỉ cần thêm  dòng lệnh display:none; vào mỗi cuối mục (trước dấu ngoặc móc) và lưu lại là xong.

Bây giờ, bạn có thể chèn các banner Flash động cho Blog của mình

Nguồn:dungnessy

Post a Comment

1 Comments

  1. Anonymous3/12/22 02:58

    RandomForest is described in section 5.1 as an 코인카지노 ensemble learning algorithm. To filter spam SMSs, this study used the RF algorithm as a criterion, which was additionally used in previous studies. Random forest, an ensemble learning method for classification and regression, works by coaching a large quantity of|numerous|a lot of} decision timber. For classification tasks, the random forest’s output is the category chosen by the vast majority of} timber.

    ReplyDelete

Vài lời muốn nói:
* Không được nhận xét thô tục bởi mình biết các bạn là những người văn minh.
* Pass giải nén mặt định là itblognote hoặc itblognote.com nếu có Pass khác thì mình sẽ ghim trong bài viết.
* Click vào quảng cáo và chia sẻ bài viết để mình có thêm động lực viết bài nhé.