Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Anh dạy em cách yêu cách nhớ, sao không dạy em cách quên?

Ta chia tay không phải vì ta không còn yêu mà chỉ là ta không còn đồng điệu về tâm hồn nữa. Em vẫn thầm mong anh hạnh phúc.

Anh à! Chia tay không phải là hết mà chỉ là kết thúc một chuyện buồn dài vô tận. Mà là chuyện buồn thì không thể quên đúng không anh?
Ta có duyên nhưng không có phận. Ta chia tay nhưng không có nghĩa là em quên. Ta chia tay không phải vì
ta không còn yêu mà chỉ là ta không còn đồng điệu về tâm hồn nữa. Em vẫn thầm mong anh hạnh phúc. Vẫn hàng ngày lướt qua trang cá nhân của anh để theo dõi cuộc sống của anh, trong lòng luôn cầu mong anh hạnh phúc.
tình yêu buồn lúc chia tay
Ta có duyên nhưng không có phận. 
Khó quên đúng không anh? Nhưng chỉ là đối với em thôi. Vì với anh em là mối tình thứ 3, nhưng với em anh là tình đầu. Mà tình đầu thì khó phai anh ạ. Em đã khóc nhiều lắm khóc như chưa bao giờ được khóc, anh là người đàn ông đầu tiên làm em khóc đấy anh biết không. Tuy chia tay đã lâu nhưng trong em anh vẫn còn quan trong lắm. Thật sự khó quên anh để yêu 1 người khác. Đã bao lâu rồi em chưa yêu ai?. Tự hỏi ban thân là vì sao? là vì em sợ. Em sợ họ không bằng anh. Em sợ em lại phải khóc. em sợ họ thay thế được anh trong lòng em. Em sợ lắm sợ lại phải nhớ mãi về một người đã xa
Mô tả ảnh.
Em vẫn nhớ anh lắm.
Em vẫn nhớ anh lắm. Nhớ từng đêm, nhớ từng ngày. Mỗi lần nhìn thấy món quà anh tặng em em lại nhớ.Đêm nằm em mơ lại ngày xưa, được anh ôm được anh hôn lên má. Nhưng tỉnh dậy thì đó chỉ là giấc mơ. Em lại khóc.. Thật lòng em không thể quên quên hình bóng một người. Anh đã có hạnh phúc mới. Anh đã quên em. Còn em vẫn ôm mãi mỗi tình cũ này. Từ khi ta chia tay em chưa từng được ngủ ngon giấc, bao nhiêu người tán tỉnh em em vẫn bỏ ngoài tai. Quên một người khó vậy sao anh?. Anh dạy em cách yêu cách nhớ, tại sao không dạy em cách quên hả anh?
Thắm Nguyễn (Guu)
Nguồn: Phụ Nữ To Day
 

Post a Comment

0 Comments