Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Cách tạo số điện thoại ảo bằng 2ndLine để Verify tài khoản

Dạo gần đây, các nhà cung cấp dịch vụ đăng ký Email, tài khoản đều bắt xác thực số điện thoại để đăng ký tài khoản. Điển hình là Gmail, Facebook, Hotmail, AWS của Amazon. Nhưng với nhu cầu tạo nhiều tài khoản, bạn phải cần đến nhiều số điện thoại, lấy đâu ra? AnonyViet có giải pháp cho bạn là sử dụng số điện thoại ảo. Mình sẽ hướng dẫn bạn cách tạo số điện thoại ảo bằng 2ndLine. Mình đã thử dùng số ảo của 2ndLine để đăng ký dịch vụ Google Voice và thành công mỹ mãn.

Đây là dịch vụ cung cấp số điện thoại ảo để bạn: nghe, gọi, nhắn tin online. Nhưng bạn phải dùng App chuyên dụng của từng dịch vụ để sử dụng được số điện thoại. Thông thường bạn sẽ được cấp số ảo trong 1 khoảng thời gian ngắn, sau đó số sẽ bị thu hồi. Nếu bạn muốn sử dụng tiếp, thì đăng ký số khác để sử dụng.
Dịch vụ cung cấp số điện thoại ảo thường cung cấp ở khu vực USA vì cước phí nội mạng ở đây rất rẽ có khi là Free luôn. Nếu bạn muốn số đẹp hoặc dùng lâu dài thì có thể bỏ ra để mua số. Nếu chỉ có nhu cầu tạm thời thì có thể dùng miễn phí.

Cách tạo số điện thoại ảo bằng 2ndLine

Trước đây, có một số dịch vụ miễn phí để tạo số điện thoại ảo như: Textnow, TextPlus, NextPlus... nhưng gần đây bị ngưng hoạt động hết rồi. Rất may lại có 1 dịch vụ ra đời có tên là 2ndLine. Cho phép bạn tạo số ảo theo Quốc gia, bang của Mỹ.
2ndLine sử dụng 3G/4F hoặc WiFi của bạn để cung cấp cho điện thoại ảo. Chỉ cần tải App 2ndLine, chọn một số điện thoại trong danh sách của App là bạn có thể thực hiện cuộc gọi và nhắn tin không giới hạn từ số điện thoại ảo này.
Tiến hành tạo tài khoản, Bạn có thể đăng ký bằng Email bậy bạ cũng được. Còn nếu muốn giữ tài khoản và số điện thoại lâu dài thì đăng ký bằng Email của mình.
Bước tiếp theo, bạn click vào Verify Your Account
Bước quan trọng là vượt qua Captcha của Google thôi. Quá trình này sẽ tự động nếu điện thoại và IP của bạn sạch, chưa spam lần nào.
Bạn nhớ cấp tất cả quyền ứng dụng 2ndLine cho điện thoại nha. Chọn vào Setup.
Bạn chọn cho phép các quyền: Nghe/gọi, ghi âm, danh bạ, bộ nhớ., vị trí… Như vậy mới có thể nhận cuộc gọi xác minh được.

Tiếp theo, bạn có thể chọn số điện thoại cho mình được rồi. 3 số đầu tiên sẽ quy định từ tiểu bang của Mỹ. ( Danh sách tham bạn tham khảo tại đây )
Nếu bạn không thích có thể chọn vào Change area code để lấy số khác. Ví dụ: 520 là của bang Arizona.
Đây là số điện thoại ảo của bạn:

Cách sử dụng số điện thoại ảo

Cách sử dụng số điện thoại ảo 
Bạn dùng số của 2ndLine cung cấp để đăng ký các dịch vụ như Email, Facebook… hay bất cứ dịch vụ nào cần xác minh số điện thoại. Bạn có thể nhận SMS hoặc cuộc gọi. Và có thể gọi cho 1 số thuê bao khác ở Mỹ hoàn toàn miễn phí luôn. Trên App có cung cấp cho bạn giao diện để gọi điện và nhắn tin như trên điện thoại. Bạn tự khám phá nhé.


Nguồn: anonyviet.com

Post a Comment

0 Comments