Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Cài đặt Internet Explorer (IE11) cho Windows 7

Chả hiểu bên QC của công ty mình làm gì mà vẫn còn sử dụng IE để Test nữa mà còn trên nền Windows 7 nữa mới ghê, nó sắp khai tử rồi mà, nhưng nhờ vậy mình mới có bài để viết cho mọi người đây hehe, vậy IE là gì ? mình nghĩ nói đơn giản thôi bởi lẻ nó là trình duyệt mặc định của Windows từ trước đến giờ rồi nên chắc ai cũng đã biết mình sẻ không nói dài dòng thêm nữa.
Dành cho những ai cần và tìm kiếm phương thức install do nhiều lần cài không được thôi nha, chứ những ai biết rồi thì thôi cho mình xin bởi lẽ mình sợ những bạn đóng góp một cách nhiệt tình quá khiến mình đau lòng thôi, nói chứ đã chia sẻ thì để các bạn đóng góp mà, ok vào phần quang trọng không nói dài dòng nữa thực hiện tải bản IE tại đây sau khi đã chọn đúng phiên bản mình cần tải và cài đặt xong thì khi cài sẻ vướng một số lỗi với vài phiên bản Windows 7 do chưa Update bạn thực hiện tải và cài đặt các gói Update sau để hổ trợ cho việc cài đặt IE11
Tải Các Gói Update:
Update 1
Update 2
Update 3
Update 4
Update 5
Update 6
Update 7
Update 8
Update 9
Update 10
Sau khi cài đặt 10 gói Update cho Windown 7 SP1 64bit xong thì bạn có thể cài đặt được IE11 rồi đấy, bởi lẻ đây là những gói Update hỗ trợ cho IE11 thiếu thì không thể cài đặt được IE11 và nó sẻ luôn yêu cầu bạn Update. Chúc các bạn thanh công nha !
Nguồn: itblognote.com

Post a Comment

0 Comments