Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Hướng dẫn sửa lỗi CRX_INVALID_HEADER khi thêm extension cho chrome

Keyword: How to fix error CRX_INVALID_HEADER when add extension for chrome
Chrome đã cung cấp cho chúng ta một kho ứng dụng cực kì lớn, với kho plugin này nó sẻ hổ trợ đầy đủ tất cả những thiết yếu mà chúng ta cần, đúng là bác google luôn đọc được tâm lý của nhiều người, nhưng lỗi thì vẫn luôn xuất hiện, vậy hôm nay mình sẻ hướng dẫn các bạn fix một lỗi của chrome trong quá trình cài đặt offline.
Nhìn hình thì chắc các bạn cũng biết là lỗi gì rồi mà đúng không, vấn đề này sẻ không xảy ra nếu chúng ta cài đặt online nhưng đối với offline thì lại có lỗi đấy, bởi lẽ trước đây mình có giới thiệu và hướng dẫn cho các bạn bài viết về cài đặt extension cho chrome offline rồi đúng không nhỉ ?? các bạn có thể tham khảo bài viết tại đây:
Nhưng nếu bạn download extension tại CRXExtractor và cài đặt vào thì nó sẻ xảy ra vấn đề lỗi version của chrome nghĩa là extension đó không phù hợp với version của chrome hiện tại bạn đang sử dụng, vậy cách fix bằng cách nào chúng ta sẻ quay trở về với bài hướng dẫn
Xem xong bài viết thì chắc bạn đã tự fix lỗi cho bản thân thành công rồi đúng không ? Ok như vậy mình đã hướng dẫn xong các bạn các fix cái lỗi ngớ ngẫn này rồi, chúc các bạn thành công nhé ! 
Nguồn: itblognote.com

Post a Comment

0 Comments